วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Microsoft Office Web Apps

Microsoft Office Web Apps
Microsoft Office Web Apps จะช่วยให้คุณสามารถดำเนินการสิ่งต่างๆ ให้เสร็จสมบูรณ์ได้เพิ่มขึ้นจากทุกที่และทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสำนักงาน ที่บ้าน หรือบนท้องถนน โปรแกรมแบบออนไลน์เหล่านี้สำหรับใช้งานควบคู่ไปกับ Microsoft Word, Excel, PowerPoint และ OneNote ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเข้าถึง ดู และแก้ไขเอกสารจากเว็บเบราว์เซอร์ของคุณโดยตรงได้อย่างง่ายดาย1

สำหรับการใช้ส่วนบุคคล:
ถ้าคุณมี Office 2010 จะสามารถ เข้าร่วม Office Web Apps Technical Preview บน Windows Live SkyDrive ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มี Office 2010 ใช่หรือไม่ Office Web Apps จะพร้อมใช้งานสำหรับทุกคนที่มี Windows Live ID ในภายหลัง โปรดตรวจสอบการพร้อมใช้งานในประเทศของคุณอีกครั้ง

สำหรับการใช้ทางธุรกิจ:
ปรับใช้ Office Web Apps สำหรับองค์กรของคุณ (ภาษาอังกฤษ)

มีเครื่องมือที่คุณต้องการเสมอ

ไม่มีคอมพิวเตอร์ขณะที่ได้แนวคิดใหม่ใช่หรือไม่ ต้องการแก้ไขข้อมูลล่าสุดขณะเดินทางใช่หรือไม่ ต้องการทำการแก้ไขในนาทีสุดท้ายขณะเดินทางอยู่ใช่หรือไม่ เมื่อคุณจัดเก็บแฟ้ม Word, Excel, PowerPoint และ OneNote ของคุณแบบออนไลน์ Office Web Apps จะทำให้คุณสามารถทำการปรับปรุงแฟ้มดังกล่าวได้จากคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่

ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Office Web Apps ช่วยให้คุณสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นในทีมได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Office รุ่นใดก็ตามที่สมาชิกในทีมใช้ และไม่ว่าจะทำงานบนพีซีหรือบน Mac

เริ่มต้นใช้งานทันที

คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเรียนรู้โปรแกรมใหม่ Office Web Apps มีส่วนติดต่อผู้ใช้ของ Office ที่คุ้นเคยและยังมีเครื่องมือแบบเดิมบางอย่างที่คุณใช้งานอยู่ในปัจจุบัน และเมื่อคุณต้องการเข้าถึงคุณลักษณะเพิ่มเติม คุณสามารถเปิดแฟ้มในโปรแกรม Microsoft Office ที่เกี่ยวข้องบนเดสก์ท็อปของคุณได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น